Boutique Hotel và những giá trị 'mê hoặc' tín đồ xê dịch khắp thế giới

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và sảng khoái tại The Odys Boutique Hotel - Hành trình tìm đến vẻ đẹp tâm hồn Việt

Boutique Hotel chinh phục dân mê khám phá lẫn hội thích nghỉ dưỡng

Mang vẻ đẹp từ thiết kế hơi hướng nghệ thuật, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại và thoải mái, Boutique Hotel chinh phục tín đồ mê xê dịch lẫn hội thích nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là mô hình khách sạn được ví von như “chú ngựa ô” khi tạo ra những thay đổi rõ nét đối với thị trường du lịch toàn cầu. Bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hay chỉ đơn giản là một kỳ nghỉ ngắn hạn ngay tại nơi bạn đang sinh sống với mức giá hợp lý.

 

The Odys Boutique Hotel – hành trình trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế của tâm hồn Việt

Phong cách thiết kế, bố cục bài trí mới lạ và không kém phần tinh tế với phong cách Indochine của The Odys Boutique Hotel tạo nên dấu ấn tâm hồn Việt đậm nét. Được lên ý tưởng bởi hoạ sĩ - nhà thiết kế nổi tiếng Nguyễn Hoài Hương, The Odys Boutique Hotel tạo ra “hơi thở” Sài Gòn xưa với không gian “hồ sen” an yên giữa lòng thành phố náo nhiệt. 

Hành trình của bạn sẽ bắt đầu ngay khi bước qua cánh cửa và cảm nhận mùi hương đặc trưng từ gỗ trầm sang trọng. Sảnh khách sạn được tô điểm bằng nội thất chất liệu gỗ tuyết tùng tạo nên nốt duyên trầm ấm, chứa dựng nét rắn rỏi, mạnh mẽ nhưng sâu bên trong lại dịu dàng, sắc nét với gam màu xanh lam và vàng đồng quý phái. Đến đây, du khách như bước vào không gian nghệ thuật được với những mảng sen chạm trổ trên tường kính nâu trầm tạo nên vẻ đẹp “sen soi bóng nước”. Những tấm phướn rủ được thêu hoạ tiết lá sen trên từng chiếc giường mang lại cho bạn cảm giác được nâng niu, trân trọng.

Không chỉ mang một phong cách thiết kế Đông Dương cổ kính, The Odys Boutique Hotel sở hữu hệ sinh thái với chuỗi tiện ích cao cấp mang đến cho du khách trải nghiệm thật trọn vẹn và sảng khoái. Từng phút giây tại đây, bạn sẽ được chăm sóc tận tình từ A đến Z. Ngoài dịch vụ được đưa đón tận sân bay, thiết bị phát wifi miễn phí để quý khách yên tâm kết nối trên điện thoại, dịch vụ spa và thư giãn ngay tại phòng, phòng gym 24/7, Nhà Hàng BÚP Sky Lounge tại tầng 10 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của The Odys chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tọa lạc tại tầng cao nhất và sở hữu tầm nhìn toàn trung tâm thành phố, BÚP Sky Lounge với phong cách ẩm thực Á - u phong phú đem đến cho du khách những bữa ăn thật ngon miệng. Nơi đây có không gian thoáng đãng, bạn có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn lãng mạn vào mỗi buổi chiều tà và đón nhận vẻ đẹp hoa lệ về đêm của Sài Gòn “Hòn ngọc Viễn Đông”. Được chăm chút trong từng chi tiết cùng sự hài hòa giữa nét cổ điển châu u và hơi thở Sài Gòn xưa và mở cửa phục vụ từ 6h đến 22h hàng ngày, BÚP Sky lounge là không gian hoàn hảo cho những buổi chuyện gặp gỡ, họp mặt, tổ chức sự kiện với sức chứa 100 người hay chỉ đơn giản là tự thưởng cho bản thân một phút chill.

Đối với những ai đã “trót yêu” vẻ đẹp của Sài Gòn rực rỡ nhưng lắm lúc bình dị thì The Odys Boutique Hotel là một lựa chọn hoàn hảo. Vị trí đắc địa ngay sát chợ Bến Thành sẽ giúp bạn đến với thế giới ẩm thực phong phú, không lo thiếu quán “thưởng vị”. Chỉ vài phút tản bộ, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch đặc trưng của Sài Gòn như nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Phố Tây Bùi Viện,... hay nhấm nháp ly cà phê nóng hổi vừa pha xong, hòa với tiếng rao í ới của những gánh hàng rong đúng điệu người Sài Thành. Còn gì thú vị bằng khi trở thành một lữ khách “tạm trú” và “thả mình” vào nơi đất khách dễ mến nhưng đôi lúc cũng đỏng đảnh, yêu kiều và The Odys Boutique Hotel là một phần đặc biệt trong hành trình đó. 

Chương trình Tết Promotion – giảm ngay 20% giá phòng với tất cả booking lưu trú từ ngày 15/01/2022 đến ngày 31/01/2022. Khi trải nghiệm dịch vụ tại The Odys Boutique Hotel, bạn sẽ được đón chào với thức uống và trái cây ngay tại lúc check-in, kèm chính sách early check-in hoặc late check-out, thiết bị phát wifi di động và thuê xe đạp MIỄN PHÍ. Ngoài ra bạn sẽ được giảm 10% khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng BÚP Sky Lounge & Restaurant khi lưu trú tại The Odys Boutique Hotel.

----------------------------------------------------------------
The Odys Boutique Hotel

65-67-69 Nguyễn Thái Bình Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tel: (84) 28 3821 6915

Email: contact@theodyshotel.com

Website: theodyshotel.com

Other blog