Nét đẹp công sở 2020 chính thức khởi động: Anh Đức là nhân vật đầu tiên trong ban giám khảo

Chia sẻ về việc trở thành giám khảo cuộc thi Nét đẹp công sở 2020, nam nghệ sĩ hài cho biết đây là một trải nghiệm mới mẻ và không cảm thấy khó khăn hoặc gặp áp lực khi ngồi vào vị trí “ghế nóng”.

Chiều 14.9, tại The Odys Boutique Hotel, ban tổ chức cuộc thi Nét đẹp công sở 2020 đã tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu cuộc thi, cũng như phát động tuyển sinh mùa thứ 6. Sự kiện thu hút đông đảo nhiều thí sinh, doanh nhân và nghệ sĩ tham dự như nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Dương Hồng Loan…

Nét đẹp công sở là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Qua đó, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, chia sẻ hiểu biết, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt tại cơ quan, công sở cũng như trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Cuộc thi năm nay được Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM chấp thuận cho công ty TNHH TM DV Truyền thông Quốc tế Việt tổ chức theo giấy phép số 4299/SVHTT-NT ngày 27.07.2020. Đối tượng tham dự là tất cả các nữ công sở từ 18 tuổi trở lên, chưa chuyển đổi giới tính và không mắc tiền án, tiền sự. Đặc biệt, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã kết hôn và phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc thi Nét đẹp công sở 2019 bao gồm 2 vòng sơ khảo và chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: trang phục công sở, áo dài, dạ hội và chọn ra Top 5 vào vòng ứng xử. Quán quân cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng gồm bằng chứng nhận và 50 triệu đồng tiền mặt. Á quân 1 nhận giải thưởng trị giá 30 triệu, Á quân 2 nhận giải thưởng 20 triệu.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ trị giá 5 triệu đồng mỗi giải gồm: Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp hình thể, Người đẹp thân thiện, Người đẹp gương mặt điện ảnh, Người đẹp du lịch, Đại sứ thương hiệu.

Nét đẹp công sở 2020 còn nhận được sự đồng ý tham gia Hội đồng Ban giám khảo từ các tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt như: nghệ sĩ Thanh Hằng, Phó viện trưởng Lê Kim Dũng, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Dương Hồng Loan, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, NTK Tạ Linh Nhân. Đêm chung kết trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 12.2020 tại TP HCM.

Chia sẻ về lần đầu “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi nhan sắc, diễn viên Anh Đức cho biết đây là cơ hội để anh trải nghiệm bản thân và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. “Dưới mắt những diễn viên hài như chúng tôi, tiêu chí để chọn nhan sắc đăng quang là người đó không chỉ đẹp, ứng xử thông minh mà còn nhiều yếu tố khác nữa. Công sở có rất nhiều nét đẹp: từ ngoại hình, trang phục công sở, năng lượng tích cực trong công việc…

Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên đặt nặng vấn đề giải thưởng mà tham gia cuộc thi để các bạn tập luyện bản thân mình để mình tự tin, trưởng thành hơn. Không đặt nặng vấn đề chuyên môn quá mức, ấn tượng lớn nhất của Anh Đức là phần tài năng và ứng xử”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Vietgiaitri.com

https://vietgiaitri.com/net-dep-cong-so-2020-chinh-thuc-khoi-dong-anh-duc-la-nhan-vat-dau-tien-trong-ban-giam-khao-20200915i5230210/

Other blog