Thanh Nien Online — Thời Trang Trẻ: Những thú vị về 3 nhà hàng có view đẹp, độc đáo ở Sài Gòn

Là những nhà hàng tọa lạc tại vị trí "vàng" của Sài Gòn: Miwaku, Búp và nhà hàng chay Zen được các tín  đồ ẩm thực phong tặng những nơi cần biết, cần trải nghiệm không thể bỏ qua ở Sài Thành. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!

Duyên dáng toạ lạc trên tầng thượng của The Odys Boutique Hotel, Sky Lounge đem đến cho quý khách một tầm nhìn toàn cảnh đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Q.1, Sài gòn. Được thiết kế hài hoà bằng nội thất gỗ trang nhã, hòn tiểu cảnh sinh động và quầy bar kiểu vảy cá màu xanh cầu kỳ, khu vực lounge của khách sạn phục vụ những món ăn vặt ngon miệng và một danh sách những loại rượu nổi tiếng. Dẫn dắt câu chuyện cho những buổi hẹn hò lãng mạn của quý khách là những buổi biểu diễn nhạc sống thường xuyên của các ban nhạc địa phương được yêu thích.

Ẩm thực đa  dạng như các món hải sản cao cấp: vẹm xanh, cá hồi, mực, tôm và cua nhập khẩu. Các món ăn phương Tây chuẩn mực của châu Âu- Úc.  Các món ăn nhẹ lạ miệng như da gà rang muối Hồng Kông và kem Mochi cuộn của Nhật Bản. Đặc biệt đồ uống  là những chai bia tuyết 5 độ C mát lạnh và bia úp với 3 lựa chọn hương vị rực rỡ để quý khách tận hưởng  thêm những khoảnh khắc của cuộc sống Sài Gòn

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/tt-tan-huong/nhung-thu-vi-ve-3-nha-hang-co-view-dep-doc-dao-o-sai-gon-28078.html

Other blog