The Odys Boutique Hotel đón tiếp họp báo công bố cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020

(Cosmolife.vn) Sắp tới, The Odys Boutique Hotel sẽ tổ chức buổi họp báo, chính thức khởi động cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020 do Ấn phẩm Doanh Nhân Toàn Cầu kết hợp cùng Công ty TNHH TMDV Truyền thông Quốc Tế Việt tổ chức. Là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho giới nữ công sở Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay, Nét Đẹp Công Sở là cầu nối cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sĩ và cả hoa hậu trên khắp cả nước trong suốt sáu năm qua.

Cuộc thi luôn thu hút được sự quan tâm các kênh truyền thông lớn, và nhận được sự đồng ý tham gia Hội đồng Ban giám khảo từ các tên tuổi hàng đầu trong Showbiz Việt như: Nghệ sĩ Thanh Hằng, Phó viện trưởng Lê Kim Dũng, Diễn viên Anh Đức, Ca sĩ Dương Hồng Loan, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân. Đêm Gala tôn vinh và trao giải của cuộc thi diễn ra vào tháng 12 sắp tới được dự tính sẽ làm mãn nhãn quý khán giả với sân khấu hoành tráng, dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, dàn khách mời và Hội đồng Ban giám khảo là những tên tuổi hàng đầu Showbiz Việt. Nhưng trên tất cả vẫn sẽ là vẻ đẹp của cả tài năng và tâm hồn của những nữ nhân viên công sở thành công nhất nước.  

Theo dòng sự kiện của cuộc thi, vào thứ Hai ngày 14/09/2020, buổi họp báo của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 được diễn ra từ 12 giờ đến 16 giờ 30 tại Búp Restaurant and Sky Lounge. Búp Restaurant and Sky Lounge duyên dáng toạ lạc ở tầng thượng của The Odys Boutique Hotel sẽ đem đến cho quý thực khách một tầm nhìn toàn cảnh đến Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không gian được trang trí bằng nội thất gỗ trang nhã và quầy bar khảm xà cừ xanh tinh tế. Thực đơn trà, cà phê do đội ngũ phục vụ và đầu bếp đẳng cấp bốn, năm sao cùng 10 năm kinh nghiệm trong ngành chuẩn bị chắc chắn sẽ là yếu tố hỗ trợ chất lượng cần thiết cho sự thành công của buổi họp báo. Là một “ốc đảo nghỉ dưỡng” ngay tại trái tim quận 1 của Sài Gòn hoa lệ, The Odys Boutique Hotel mang vẻ đẹp trầm mạc huyền ảo của một bức tranh hồ sen sống động. Thiết kế được truyền cảm hứng bởi nhà rường thế phiệt Việt Nam cổ, kết hợp với âm hưởng của một thời Đông Dương vàng son.

Được xây dựng nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn Việt, nuôi dưỡng nét đẹp nghệ thuật đương đại của Việt Nam và cũng đã nhiều lần tổ chức những buổi triển lãm cho nhiều nghệ sĩ người Việt, The Odys Boutique Hotel đã tìm thấy sự đồng điệu sâu sắc về ý nghĩa tinh thần với cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020. Thông qua buổi họp báo này, The Odys Boutique Hotel mong muốn được góp phần để các đoá hồng ẩn giấu trong giới văn phòng và doanh nhân Việt Nam có cơ hội được khám phá, qua đó tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam.

https://cosmolife.vn/the-odys-boutique-hotel-don-tiep-hop-bao-cong-bo-cuoc-thi-net-dep-cong-so-lan-vi-2020-15445.html | COSMOLIFE.VN
Source: Thị dân | Cosmolife.vn

Other blog