Thanh Niên Online — Sài Gòn thời “Hòn ngọc Viễn Đông” là giai đoạn giao thoa các nền văn hóa khắp thế giới, và ẩm thực quốc tế cũng bắt đầu du nhập vào Việt Nam nhiều hơn.

Lấy cảm hứng từ thời kỳ vàng son ấy, Bếp Trường nhà hàng BÚP đã tạo ra thực đơn mới bao gồm những món ăn lừng danh thế giới như thăn bò Mỹ nướng đá, trứng đút lò thịt cua phô mai tan chảy cùng bánh Tortilla, thớt xúc xích Đức nướng, vẹm xanh New Zealand cháy tỏi, cánh gà sốt ớt Hàn Quốc hay vây cá hồi rang muối Hồng Kông. Thực đơn sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm hành trình ẩm thực toàn cầu ngay tại tầng thượng ở trung tâm quận 1.

Ăn khỏe sống xanh hiện là xu hướng ẩm thực được nhiều thực khách quan tâm. Vì thế nhà hàng BÚP đã thêm những lựa chọn về món rau như gỏi Thái ngũ sắc hay măng tây xào sốt XO. Những thực khách ăn chay cũng có thể yêu cầu đặc biệt từ bếp. Với sự ra mắt của thực đơn mới nhất, nhà hàng BÚP mong muốn mang đến cho thực khách một trải nghiệm du lịch cả thế giới mà không cần phải đi đâu xa.

Từ 20.3 đến 20.4.2021, nhà hàng BÚP còn có ưu đãi giảm ngay 15% cho mọi hóa đơn.

Những hóa đơn trên 3.000.000 VNĐ sẽ còn được nhận thêm 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại phòng Deluxe của khách sạn.

The Odys Boutique Hotel hy vọng sẽ tiếp tục chào đón quý khách trong những hành trình thưởng thức ẩm thực thế giới ngay tại nơi phố phường thân quen quận 1 tại địa chỉ: 65 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM. Đặt bàn: reservation@theodyshotel.com

Hotline: 0909 122 022

https://thanhnien.vn/du-lich/du-ngoan-the-gioi-qua-am-thuc-tai-nha-hang-bup-1358575.html

Other blog