Ưu đãi gói tổ chức tiệc cuối năm tại nhà hàng BÚP Sky Lounge & Restaurant

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc cuối năm tại nhà hàng có vị trí trung tâm, có chỗ để xe máy và xe ô tô thuận tiện, có tầng thượng với tầm nhìn quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ và toà nhà biểu tượng tài chính Bitexco. Hãy đến BÚP Sky Lounge & Restaurant.

Nhà hàng có không gian kết hợp ngoài sân và trong nhà, phù hợp cho nhiều loại tiệc và điều kiện thời tiết. Sức chứa lên đến 100 khách. Thực đơn Á Âu tuyển chọn với nguyên liệu quý hiếm và đầu bếp năm sao. Ngoài ra còn có sẵn dàn âm thanh Karaoke để những buổi tiệc thêm phần náo nhiệt. Bao gồm gói nước uống không giới hạn trong 2 hoặc 3 giờ với nhiều mức giá và thực đơn nước uống đa dạng để bạn có thêm nhiều lựa chọn theo ý muốn. Miễn phí trang trí tiệc theo chủ đề Giáng Sinh và Năm Mới theo yêu cầu.

Không cần gì phải chen chúc giữa những luồng xe cộ dịp cuối năm, khi bạn có thể tổ chức một buổi tiệc cuối năm sang trọng, tiện lợi và ngon miệng ngay trung tâm thành phố.

Ưu đãi cuối năm chỉ từ 350,000 đồng ++ một người khi đặt bàn từ hôm nay đến hết ngày 31/1/2021.

BÚP Sky Lounge & Restaurant, Tầng 10, khách sạn The Odys Boutique Hotel, 65 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Email: reservation@theodyshotel.com
Hotline: 0909 122 022

https://beautylifevn.vn/uu-dai-goi-to-chuc-tiec-cuoi-nam-tai-nha-hang-bup-sky-lounge-restaurant

Other blog