“Du Lịch tại chỗ” khám phá Sài Gòn hoa lệ tại sao không! Cùng nhau khám phá thành phố sôi động này cùng các dịch vụ đẳng cấp tại The Odys Boutique Hotel

Với giá cực ưu đãi chỉ VND 800,000++ một đêm cho hạng phòng Superior dành cho 2 người với thật nhiều ưu đãi đi kèm:

Bữa sáng và trưa trễ cho 2 người “Holiday Brunch” gọi món thỏa thích trong khung giờ từ 06:30 đến 15:00 và thưởng thức thực đơn đặc biệt của chương trình trong vòng 3 tiếng cho 2 người.

• Nhận phòng sớm trả phòng trễ (*).
• Miễn phí nâng cấp hạng phòng (*).
• Ưu đãi ngay 20 phút cho dịch vụ xoa bóp nhấn huyệt thư giãn cổ vai gáy tại Nụ Spa
• Miễn phí một chai bia úp ngược kèm món ăn nhẹ ngắm hoàng hôn tại Búp Sky Lounge & Restaurant từ 16:00 – 19:00.
• Miễn phí tour đi bộ 2 hrs khám phá văn hóa Việt – Hoa – Ấn (**).
• Sử dụng phòng thể hình miễn phí.
• Tặng thức uống miễn phí khi check-in.
• Tặng ngay một combo đồ uống cho mỗi nhóm 4 khách đặt bàn ăn tối tại nhà hàng BÚP Sky Lounge & Restaurant.
• Miễn phí hủy đặt phòng. Giá phòng đã bao gồm các loại thuế.
• Thời gian đặt phòng và lưu trú từ 28/8 đến hết ngày 30/9.
• Giá trên chưa bao gồm thuế 10% và phí phục vụ 5%.

(*) Tuỳ theo tình hình thực tế của khách sạn.
(**) Dành cho nhóm khách từ 10 ngưởi trở lên.

Những tháng năm tuổi trẻ đã qua luôn là những khoảnh khắc đầy hoài niệm nhất của mỗi người, cũng như thời Hòn Ngọc Viễn Đông luôn là một thời để nhớ trong lòng nhiều người dân Sài thành chính gốc. Mùa hè này, hãy cùng “người ấy” tìm về một Sài Gòn thuở vàng son.

Là cửa ngõ thông thương với nước ngoài đã hơn 300 năm, đất Sài Gòn là nơi tụ cư của nhiều nền văn hoá: Việt, Hoa, Khmer, Chăm và Ấn. Sự ảnh hưởng của họ đã lưu dấu trên nhiều nét kiến trúc, tín ngưỡng, mỹ thuật, lối sống, ẩm thực và cả ngôn ngữ của Sài Gòn, đặc biệt là khu vực quận 1. Bạn đã bao giờ từng thắc mắc về câu chuyện đằng sau ngôi Chùa Bà Mariamman đậm nét Ấn Độ nằm xen lẫn giữa những toà nhà kiểu tân thời trên đường Pasteur?

Người Hoa đã có mặt ở đất Sài Gòn từ khoảng thế kỷ 18. Chỉ cách một vài bước chân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều đền, miếu cổ kính với hoạ tiết rồng phượng đặc trưng và các hội quán kiểu cổ nguyên bản như khiến bạn như lạc bước vào một không gian phim cổ trang ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nói đến Sài Gòn là phải nói đến những ngôi nhà tập thể với những cửa sổ màu xanh đỏ với ban công nhỏ xinh và những cái cửa gỗ hai lớp đặc trưng. Đây là vẻ đẹp đã làm nền cho bộ phim tình cảm lãng mạn “L’Amant” năm 1992 về một chuyện tình buồn xuyên chủng tộc và giai cấp giữa một cô gái trẻ đến từ một gia đình người Pháp đang lụi tàn, và một chàng trai tư sản thế phiệt người Việt gốc Hoa đến từ Chợ Lớn.

Bộ phim đã lưu lại một cách hoàn hảo vẻ đẹp của những địa danh đặc trưng của Sài Gòn thời Đông Dương như Bến Nhà Rồng, Kho Bình Đông, Bến Mễ Cốc, đường Mai Xuân Thưởng đi ngang Chợ Lớn, Tu viện thánh Paul (cũ) – nay là trường Đại học Sài Gòn, hay một góc dinh Độc Lập và cổng trường THPT Lê Quý Đôn ngày nay.

Hòa quyện với những khung hình Sài Gòn xưa tuyệt đẹp trong phim “L’Amant”, bạn có thể khởi đầu hành trình tìm về Sài Gòn thời ấy ngay tại The Odys Boutique Hotel, nơi chất chứa tâm hồn Việt đầy lãng mạn.

Khách sạn được thiết kế theo tông màu xanh lá và vàng ấm trang nhã. Kiến trúc bằng gỗ phỏng theo kiểu gia đình thế phiệt Việt Nam cổ trên khung nền của một toà nhà từ thời thuộc Pháp, nhấn nhá bởi những viên gạch bông đặc trưng kiểu Đông Dương và điểm tô bằng những hoạ tiết trang trí hình hoa sen đậm chất Việt.

Đến với The Odys Boutique Hotel, bạn còn có thể tham gia tour đi bộ Giao lưu văn hoá Việt – Hoa – Ấn dọc khắp các dấu mốc văn hoá lịch sử đa sắc tộc khắp quận 1 đã được nhắc đến. Bạn sẽ còn được tìm hiểu văn hoá ẩm thực địa phương qua những quán cơm gia truyền lên đến 60 năm. Ngoài ra, hãy lưu dấu lại chuyện tình của mình như L’Amant đã ghi vào lịch sử một thời tuổi trẻ trên đất Sài Gòn – Gia Định ngày ấy.

Mùa hè này, cần gì phải đi xa để viết nên một L’Amant cho riêng mình – một chuyện tình thuần Việt vẫn đẹp, vẫn thơ, mà lại có một cái kết đẹp giữa lòng Sài Gòn?

The Odys Boutique Hotel
65-67-69 Nguyễn Thái Bình Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: (84) 28 3821 6915
Email: contact@theodyshotel.com
Website: theodyshotel.com

Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-du-lich/goi-y-xuyen-khong-ve-mot-sai-gon-thoi-vang-son-cung-nguoi-ay-c682a1177011.html

Other blog